CHỤP HÌNH SẢN PHẨM

CHỤP HÌNH SẢN PHẨM VỚI TRIỀU STUDIO
Đ/c: 43B/ 9 Dạ Nam, p.2, Q.8, Tp. Hồ Chí Minh Gần Cầu Chữ Y
Hotline: 0935 37 36 81
Email: lamtrieu312@gmail.com

Xem Nhiều

CHỤP HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP ĐỂ BÁN ONLINE





-   Hình ảnh sản phẩm là khó khăn mà hầu như trong kinh doanh ai cũng gặp phải. Lấy ảnh trên mạng thì kém chất lượng, phong cách không đồng nhất, đôi khi không có ảnh phù hợp. Thuê dịch vụ chụp hình sản phẩm có thể đảm bảo được chất lượng nhưng chi phí cao, đôi khi lại rất khó tìm được dịch vụ ưng ý.

Hãy trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ngay hôm nay

-   Bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia để mới có thể làm cho hình ảnh đẹp. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào ánh sáng và cách chiếu sáng một đối tượng để có được bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Để có được hình ảnh tốt thậm chí không cần thiết phải có một máy ảnh tốt. Tất nhiên sẽ tuyệt vời hơn với một máy ảnh DSLR và bắt mắt hơn cho việc in ấn hay làm catalog, nhưng sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ hiểu rằng điều này có thể được với một máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn đơn giản.

Với cách đơn giản này Phòng Studio của bạn sẽ có giá ít hơn 700 k. Chúng ta hãy bắt đầu.
Với cách đơn giản này Phòng Studio của bạn sẽ có giá ít hơn 700 k. Chúng ta hãy bắt đầu.
Dụng cụ cần có:

1.  Máy ảnh.                            2 . Bàn nhỏ có màu trắng.                   3 . Hai đèn halogen 500W.
4 . Tấm vải trắng mỏng.          5 . Giấy bìa màu trắng.                        6 . Băng keo trong và kéo

Những dụng cụ chụp hình ảnh sản phẩm này sẽ tốn bao nhiêu ?
Đèn Halogen 500w là khoảng  250 k mỗi chiếc nhưng có thể mua cũ khoảng 150 k. Vải trắng, Bìa giấy màu trắng, băng keo trong  và kéo .

Bước 1
Dùng vải trắng bao xung quanh cái bàn, và làm cho nó căng ra bằng băng keo

Bước 2
Sử dụng băng keo để dán bìa trắng như trong hình. Đây sẽ là background hoàn hảo của chúng ta. Nên để tấm bìa có độ cong tự nhiên tại góc, không nên bẻ gãy 90 độ. Có thể sử dụng các màu khác làm background, nhưng tốt nhất nên bắt đầu với một màu trắng, bởi vì nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ màu trong các bức ảnh và thiết lập cân bằng trắng được dễ dàng hơn sẽ được mô tả trong.

Bước 3
Đã đến lúc thiết lập ánh sáng cho studio. Đặt 2 đèn Halogen ở hai bên của studio.

2 Đèn nên được đặt cùng một góc với bàn nhỏ. Sẽ rất dễ dàng để điều chỉnh nó. Chỉ cần bật chúng trên và đặt cho bóng đỗ trùng với dấu chấm màu đỏ trong hình ở trên. Ngoài ra, các đèn nên được khoảng cách bằng nhau trên cả hai mặt của bàn.

Bước 4
Trong bước này, chúng ta sẽ thiết lập máy ảnh để chụp trong các điều kiện ánh sáng .

Các bạn chọn chế độ “ M ”. Sử dụng khẩu độ F8 – F11. Tốc độ 125 – 200. Iso 100 – 200, Các thông số có thể thay đổi theo tùy trường hợp nhưng thông số trên là căn bản.

Những máy chụp hình kỹ thuật số hay Smartphone ngày nay cân bằng trắng rất tốt nên Mình Thiết lập cân bằng trắng là Auto .
   
Chúc bạnh thành công trong việc chụp hình ảnh sản phẩm này!