CHỤP HÌNH SẢN PHẨM

CHỤP HÌNH SẢN PHẨM VỚI TRIỀU STUDIO
Đ/c: 43B/ 9 Dạ Nam, p.2, Q.8, Tp. Hồ Chí Minh Gần Cầu Chữ Y
Hotline: 0935 37 36 81
Email: lamtrieu312@gmail.com

Xem Nhiều

4 MẸO CHỤP HÌNH SẢN PHẨM CHO SHOP ONLINE






   Nếu như bạn đang có một shop bán hàng be bé mà không có máy chụp hình tốt thì Studio VoiTrieu sẽ chỉ cho bạn 4 mẹo chụp và chỉnh sửa hình sản phẩm thật đẹp và dễ dàng với smartphone của bạn.

1. Bạn phải luôn chụp sản phẩm ở vị trí có nhiều ánh sáng:
   Hãy chú ý khi bạn chụp hình sản phẩm trong điều kiện ánh sáng tốt : buổi sáng hoặc trong phòng có ánh sáng nhiều. Nếu như đang ở ban ngày thì bạn có thể kiếm địa điểm chụp như ở gần cửa sổ hoặc ngoài ban công nhằm có nhiều ánh sáng. Nếu ở ban đêm thì bạn hãy sử dụng một cây đèn bàn hoặc mở ánh sáng tối đa trong phòng.

*****Đặc biệt, bạn muốn hình ảnh  sản phẩm nổi bật thật đẹp? Hãy sử dụng giấy bìa (format …) làm nền chụp sản phẩm. Chỉ tốn có vài ngàn mua giấy mà bạn có thể làm chất lượng ảnh nhìn ảo và đẹp hơn bình thường.

2. Sử dụng tripod hoặc hẹn giờ
   Một lỗi khá phổ biến khi các bạn chụp hình sản phẩm bằng điện thoại đó là hay rung tay cho nên hình sẽ có thể bị mờ. Bạn có thể mua thủ sẵn một chiếc tripod ( như hình dưới), thường bán ở các cửa hàng phụ kiện di động và dùng chế độ chụp hẹn giờ để ra được chất lượng hình tốt nhất.

Hoặc  cách tiện lời và ko tốn tiền, bạn chỉ cần bấm hẹn giờ và bỏ điện thoại vào 1 cái ly.

3. Không nên zoom camera trong điện thoại
   Một nguyên lý cơ bản, bạn càng zoom khi đang chụp trên điện thoại thì chất lượng ảnh càng giảm.

4. Sử dụng các chương trình chĩnh sửa ảnh cơ bản.
   Sau khi bạn chụp xong ảnh bạn có thể chỉnh sửa ảnh trên photoshop nếu các bạn không rành thì xài các ứng dụng có sẳn trên smartphone của bạn, bạn có thể sử dụng nhiều chức năng chỉnh sửa như cắt hình thành hình vuông, nhìn rất đẹp mắt và rất nhiều hiệu ứng ảnh đẹp như Instagram. Hãy nhớ 1 quy luật đơn giản thôi, càng đơn giản càng bắt mắt.